Chuyến “phượt” đầu tiên

Trong chyến hành trình 4 ngày 3 đêm, xuất phát khoảng 6h sáng từ Sài Gòn theo quốc lộ… đến Lâm Đồng. Đoàn chúng tôi gồm 3 xe gắn máy và 3 chàng thanh niên đã dừng chạy tại hồ Đại Ninh (Lâm Đồng) tuột dốc xuống mép hồ bắn phá…

(hinh sẽ có sau)

Hơn 3 giờ trưa, chúng tôi lại xuôi lên Dalat. Vết xe lăn trên đèo Prem vào lúc 4h30 chiều. Trời lạnh như cắt…

Sau khi tìm được chỗ nghỉ chân, chúng đi dạo phố và ăn tối. Buổi sáng dậy sớm shot vài cảnh hồ Xuân Hương thơ mộng…

(hình đang up lên)

Sau khi ăn sáng, trả phòng chúng tôi tìm mua bản đồ và xuất phát chạy qua Nha Trang theo cung đường quanh co thơ mộng. Đây cũng là mục đích của chuyến đi “phượt” lần này. Không dám xuất phát sớm hơn như tầm 6h30 mà phải hơn 9h (vì sợ ko an toàn) chúng tôi mới bắt đầu vào cung đường này, bỏ lỡ một dịp chụp cảnh sương mù dày đặc bao phủ. Thật tiếc!!!!

Click vào để xem slideshow

Đi hết cung đường, chúng tôi vào thành cổ Diêm Khánh, 2 chàng trai cùng đồng hành với tôi tranh thủ chụp ảnh lưu niệm

(sẽ insert hình)

Cổng chào thành phố du lịch Nha Trang hiện ra trước mắt, chúng tôi xem đồng hồ, gần 5h chiều.

Lướt nhẹ trên đại lộ Trần Phú, chúng tôi ghé qua nhà trọ quen thuộc trong dịp ra đây “bắn phá” dịp Festival biển 2007 or 2008, ko nhớ nữa

Vào địa phận Hàm Thuận, LaGi chúng tôi phát hiện căn chòi sát mép bờ biển. Chao ôi, trong hùng vĩ quá, ghé vào thôi!!!!

Bãi biển trong sạch và đầy thơ mộng, hoang sơ nằm gần Mũi Kê Gà, tỉnh Bình Thuận. Đất trời nhưng đứng cạnh nhau. từng con sóng vỗ như cánh hoa muôn hình, muôn vẻ.

Hẹn gặp lại lần sau nữa nhé…

_ALA9067

Click vào để xem slideshow